15.000.000vnđ - 25.000.000vnđ
Tầng 2, Tòa nhà showroom Audi, số 08, Phạm Hùng (đối diện Bảo tàng Hà Nội), Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Mô tả công việc
- Yêu cầu công việc
- Quyền lợi
Quyền lợi
Mức lương: 15.000.000vnđ - 25.000.000vnđ + % Doanh số (Hưởng % doanh thu theo chỉ tiêu công ty).
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe: Ăn trưa: 400.000vnđ; Điện thoại (công ty cấp điện thoại + sim): mỗi tháng 270.000vnđ dùng cho thuê bao gọi nội mạng 3 mạng Viettel, Vina, Mobi; xăng xe 330,000vnđ.
Các chính sách khác: .
– Tăng lương định kỳ từ 3- 6 tháng;
– Thưởng tháng lương thứ 13;
– Phụ cấp công tác;
– Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khỏe định kỳ;
– Du lịch, nghỉ mát;
– Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…);
– Nghỉ phép năm 12 ngày/năm;
– Giảm giá nội bộ 30%;
– Cổ phiếu cổ phần ưu đãi;
– Gói chính sách đào tạo bên ngoài (Gói 10tr/năm);
– Gói coaching phát triển năng lực (Lên tới 60tr/năm)…
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch & triển khai chiến lược kinh doanh
- Lập kế hoạch, điều hành, quản lý và giám sát hoạt động phát triển, phân phối bán lẻ thị trường đại lý offline (Các kênh nhà thuốc, bệnh viện, các ban ngành, các cửa hàng mỹ phẩm…) của công ty nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh thu công ty giao;
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm phát triển khách hàng, đại lý toàn quốc;
- Quản lý danh mục khách hàng nhằm tối đa hiệu quả kinh doanh;
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất ban hành/chỉnh sửa các sản phẩm, chính sách; - Đảm bảo tính cạnh tranh của sản phẩm và doanh số bán;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, các cơ quan hữu quan và cộng đồng tại địa bàn chi nhánh.
2. Phát triển đội ngũ
- Lên kế hoạch tuyển dụng đảm bảo nguồn lực đáp ứng mức doanh số công ty đưa ra;
- Xây dựng KPIs trong công việc cho từng thành viên trong bộ phận;
- Lên kế hoạch, tổ chức đào tạo cho nhân viên toàn hệ thống công ty: Quy trình- Chính sách bán hàng, Kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, giải quyết phàn nàn & chăm sóc khách hàng…
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh quan hệ khách hàng, trực tiếp gặp khách hàng với nhân viên để đánh giá và đưa ra các phương án giúp nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu đề ra;
- Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng trước, trong & sau bán;
- Đề xuất, khen thưởng kịp thời đối với các nhân sự có thành tích cao;
- Báo cáo cho BLĐ & phòng Nhân sự sự thay đổi/biến động tiêu cực trong đội ngũ.
3. Phối hợp với nội bộ
- Phối hợp với khối Marketing lên kế hoạch tiếp thị, quảng cáo sản phẩm, chi phí MKT và điều phối chi phí MKT cho các Chi nhánh;
- Quản lý và phối hợp với Kế toán thu hồi các khoản nợ xấu, nợ khó đòi, kiểm soát doanh thu doanh số, đổi trả, giao vận theo ngày;
- Phối hợp với phòng Tuyển dụng tuyển đủ số lượng nhân sự & đào tạo đảm bảo đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
4.Xây dựng chính sách
- Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình, quy định, quy chế, chính sách và các tài liệu liên quan trong hệ thống kinh doanh, chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng các chính sách phát triển và khai thác tối đa các mối quan hệ với khách hàng, đại lý.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam
Độ tuổi: >22 tuổi
Học vấn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên.
Chuyên môn: Ưu tiên có kinh nghiệm chạy thị trường, ưa thích di chuyển.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tìm kiếm đại lý & phát triển thị trường bán lẻ (Nếu có liên quan đến dược mỹ phẩm là một lợi thế).
Yêu cầu khác: Làm việc fulltime + Có latop cá nhân.