Tập đoàn TA Holdings và chiến lược phát triển toàn cầu

Ngày 11/07/2019, Tập đoàn TA Holdings rất vinh dự được đón tiếp Tiến sĩ Alok Bharadwaj – Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á đến thăm quan và chia sẻ với toàn thể CBNV Tập đoàn TA Holdings cùng các đối tác của Tập đoàn về chiến lược phát triển kinh doanh toàn cầu.

(Ảnh: Chương trình đón nhận đông đảo sự quan tâm từ các đại lý, nhà phân phối, CBNV TA Holdings)

Tại phần I của chương trình, chị Nguyễn Thị Lê Dung – Giám đốc Nhân sự thay mặt BLĐ công ty giới thiệu về Tập đoàn, về thương hiệu KYS và chiến lược phát triển thương hiệu trong năm 2019 tới toàn thể quan khách. Chị Lê Dung nhận định: “TA Holdings nói chung và thương hiệu KYS nói riêng đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, chú trọng đến trải nghiệm người dùng. Trong một tương lai gần sẽ phát triển để đưa thương hiệu Việt, do người Việt sản xuất ra thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Nhật Bản, Đức và thị trường Thương mại Điện tử lớn nhất thế giới Amazon”.

(Ảnh: Chị Lê Dung đang chia sẻ về kế hoạch và định hướng sắp tới của TA Holdings)

Tiếp theo chương trình, Tiến sĩ Alok đưa ra những góp ý, nhìn nhận của ông về Tập đoàn. Theo ông, hiếm có Tập đoàn nào có định hướng và có chiến lược toàn cầu như ở TA Holdings. Ông tin tưởng vào sản phẩm tuyệt vời đến từ thương hiệu KYS và sự lãnh đạo của anh Trần Văn Tuấn – Tổng Giám đốc Tập đoàn. Tin chắc rằng trong tương lai, ông sẽ thấy được ngày càng nhiều khách hàng trên toàn thế giới trải nghiệm và sử dụng sản phẩm đến từ KYS – một thương hiệu của Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông cùng dành lời khen ngợi cho các nét giá trị văn hóa đầy nhân văn thiên về đào tạo và phát triển con người của TA Holdings. Thông qua phần giới thiệu ban đầu, ông rất ấn được với công cuộc cải tổ, tái cơ cấu nhưng lấy nền tảng nhân sự làm gốc. Theo ông, đây chính là dấu hiệu phát triển bền vững của rất nhiều Tập đoàn lớn trên thế giới. Mọi màu sắc văn hóa, mọi lời hô khẩu hiệu, mọi hình ảnh CBNV được ghi dấu trên cây tổ chức…với ý nghĩa và thông điệp rõ ràng đều truyền cảm hứng mãnh liệt tới ông trong chuyến viếng thăm lần này.

Cuối chương trình là phần giao lưu giữa Tiến sĩ Alok cùng toàn thể CBNV, khách mời có mặt trong chương trình. Với sự chia sẻ nhiệt thành của Tiến sĩ Alok, các câu hỏi liên tục được đưa ra. Trong đó, câu hỏi ấn tượng nhất là: “Làm thế nào để bán hàng hiệu quả?” đến từ chị Kiều Oanh – một trong các đại lý của thương hiệu KYS. Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng lại không hề đơn giản. Theo Tiến sĩ Alok: “Bán hàng là cả một quá trình. Hãy luôn nghĩ và hiểu về mục đích bán, hình dung về quy mô, đối tượng mua hàng như vậy bạn sẽ tìm ra được cách bán hàng. Bên cạnh đó, để có được lợi nhuận ngày càng nhiều, mọi phút giây đều phải tổ chức bán hàng, đều phải nghĩ tới sản phẩm và khách hàng. Đó sẽ cách khiến cho thương hiệu của bạn trở nên nổi bật, giúp sản phẩm của bạn chạm tới khách hàng”.

Kết thúc phần giao lưu, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã gửi tặng Tiến sĩ Alok một hộp quà là các sản phẩm đến từ thương hiệu KYS. Ông vô cùng ngạc nhiên với mùi hương socola của sản phẩm, ông khẳng định chắc chắn nó cũng sẽ gây ấn tượng với người tiêu dùng và khiến khách hàng quay trở lại tiếp tục sử dụng mỹ phẩm KYS.

(Ảnh: Tiến sỹ Alok trải nghiệm về sản phẩm son KYS)

Cảm ơn ông vì những chia sẻ, sự quan tâm chân thành. Những tin tưởng, góp ý của ông chắc chắn sẽ là động lực để BLĐ & toàn thể CBNV TA Holdings cố gắng nỗ lực từng ngày, xây dựng một tập thể vững mạnh, vươn tầm quốc tế.

 

Trả lời

Close Menu