KYS vươn mình phát triển thành thương hiệu toàn cầu

Công bố mới nhất của Brand Finance, Việt Nam là quốc gia nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Đây là một tín hiệu đáng mừng khi các thương hiệu Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế.
Thương hiệu có giá trị không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng mà còn giúp giải quyết những vấn đề của xã hội như nhu cầu làm đẹp, nhu cầu được sử dụng sản phẩm chất lượng cao, an toàn…của người tiêu dùng. Theo đó, với khát vọng khôi phục hệ sinh thái từ cacao, nâng tầm chất lượng và thương hiệu cacao Việt, KYS đã sáng tạo nên dòng sản phẩm son môi độc đáo cho phụ nữ từ chính nguồn nguyên liệu đặc biệt này. Với sứ mệnh tạo nên những sản phẩm làm đẹp với tiêu chí an toàn – chất lượng, KYS đang khẳng định vị thế của mình thông qua giá trị mang tới cho người tiêu dùng.
Ngày 03/10/2019, trong chương trình Việt Nam hội nhập phát sóng trên kênh VTC10, ông Trần Văn Tuấn – Tổng giám đốc TA Holdings – Giám đốc thương hiệu KYS tự hào chia sẻ về câu chuyện xây dựng thương hiệu sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp mình.


Trong khi các doanh nghiệp các đang loay hoay trong vấn đề xây dựng thương hiệu trước hay có sản phẩm trước? Thì TA Holdings đang làm hai việc đó song song. Minh chứng là KYS đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam: Lazada, Shopee, Tiki và là 1 trong những doanh nghiệp được lựa chọn triển khai trên Amazon. Bên cạnh đó KYS đã có hệ thống đại lý trên toàn quốc với 15.000 khách hàng đã, đang và quay lại sử dụng sản phẩm.

KYS – đem lại hạnh phúc cho người phụ nữ chắc chắn sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, cùng nhau đón đợi nhé.

Chi tiết video clip xem tại: https://portal.vtc.gov.vn/chitiet/60564-viet-nam-hoi-nhap-03-10-2019.html?fbclid=IwAR3E4TUg0MhlLxbYpumtZ0JxGRWsgHwpgm0GNCkBm-LK1KFYGtLU02Myu8Y

 

 

Trả lời

Close Menu