KYS đồng hành cùng BST “The Eternity”

Tối 23/8/2019, thương hiệu mỹ phẩm KYS đã có màn giới thiệu sản phẩm ấn tượng tại sự kiện “The Eternity” tại tầng 2, Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Cảnh Hồ, 173 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ảnh: Đại diện cho thương hiệu – ông Trần Văn Tuấn đã lên nhận những đóa hoa tươi thắm của ban tổ chức

“The Eternity” cũng là tên của bộ sản phẩm mới nhất của thương hiệu kim cương cao cấp Skymond Luxury. Tham dự sự kiện, có sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt như Á hậu Huyền My, ca sĩ Hoàng Dũng, diễn viên Đình Tú…

KYS vinh dự là một trong số những đối tác thân thiết của Skymond Luxury đồng hành cùng chương trình. Xuyên suốt sự kiện, KYS – Son môi Chocolate đầu tiên của Việt Nam là 1 trong 6 gian hàng trưng bày ấn tượng và nổi bật nhất, thu hút nhiều cặp đôi đến trải nghiệm và tìm hiểu về sản phẩm.

Ảnh: Gian hàng KYS lung linh tại sự kiện

Nhiều khách hàng bày tỏ sự ngạc nhiên về dòng son môi đặc biệt có hương thơm quyến rũ của chocolate nguyên chất. Chia sẻ với KYS, chị Minh Phương (Hà Nội) nói: “Son môi KYS thật đặc biệt, nhất là hương thơm chocolate của son đậm đà rất khác biệt, son đánh lên mềm môi và màu rất đẹp và đương nhiên tôi cũng sẽ giới thiệu cho bạn bè về thỏi son môi này”.

Ảnh: Chị Minh Phương đang tham khảo các màu son của KYS

Cũng là một trong những khách hàng trải nghiệm son môi KYS tại gian hàng, chị Ngọc Huyền (27 tuổi, Q.Hoàng Mai – Hà Nội) cho rằng: “Son môi KYS là thỏi son mình có cảm giác muốn có được nó ngay lần đầu tiên sử dụng bởi tô lên môi son nhẹ, mịn cứ như mình chưa dùng son vậy. Mùi hương chocolate rất thật và quyến rũ, màu son cũng đẹp, phù hợp với độ tuổi của mình”.

Ảnh: Chị Ngọc Huyền đang trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng KYS

The Eternity” khép lại với những thành công ngoài mong đợi, KYS tin rằng không chỉ chị Phương, chị Huyền mà tất cả các khách hàng tới gian hàng của KYS đều đã có những trải nghiệm tuyệt vời vì trên môi họ đều nở cụ cười hạnh phúc, mãn nguyện. Đây có thể coi là một trong những dấu ấn của KYS trên con đường chinh phục khách hàng.
Thông qua chương trình này, KYS đã đã phần nào thực hiện được sứ mệnh của mình – “Đem lại sự hạnh phúc cho phái đẹp”.

Ảnh: Á hâu Huyền My chụp cùng hashtag của KYS

Chúc cho KYS ngày càng phát triển & lan tỏa giá trị của mình ra khắp thị trường Việt Nam & xa hơn là thị trường quốc tế.

Trả lời

Close Menu