Chương trình tập huấn sản phẩm KYS

Nhằm nâng cao kiến thức, hiểu biết của CBNV về thị trường mỹ phẩm nói chung và dòng sản phẩm son KYS nói riêng, đồng thời để chuẩn bị cho sự bùng nổ của dòng son KYS trên thị trường trong thời gian tới. Ngày 11/06/2019, Tập đoàn TA Holdings đã tổ chức “Chương trình tập huấn sản phẩm KYS” với sự tham gia giảng dạy của Tiến sĩ Dược Y sinh tại Mỹ – Nguyễn Thu Hà, Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể CBNV TA Holdings Khối Marketing và Kinh doanh.

(Ảnh: Chị Hà và CBNV TA Holdings trước buổi tập huấn)

Mở đầu chương trình, chị Hà nhấn mạnh tất cả mọi người đều có mong muốn bản thân mình luôn trẻ trung, tươi sáng, hấp dẫn. Do vậy thị trường mỹ phẩm luôn là thị trường rộng lớn và nhiều tiềm năng để phát triển, đặc biệt trong thời điểm hiện tại, không chỉ phụ nữ mà cả nửa còn lại của thế giới cũng đang ngày càng quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài hơn. Vì vậy, thị trường mỹ phẩm đã, đang và sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Nếu so sánh toàn cầu, thị trường mỹ phẩm của Việt Nam có quy mô nhỏ, tuy nhiên lại có sự phát triển nhanh chóng (năm 2016 thị trường mỹ phẩm đạt 1,76 tỷ USD, thì bước sang năm 2018 đã đạt 2,3 tỷ USD). Đặc biệt, trong năm 2018 các dòng mỹ phẩm thiên nhiên (organic) đang được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn nhiều hơn. Chị tin rằng thương hiệu mỹ phẩm KYS – dòng thương hiệu độc quyền chiết xuất từ chocolate của TA Holdings phù hợp với xu hướng này của thị trường, chắc chắn sẽ lớn mạnh trong tương lai không xa.

(Ảnh: Chị Hà chia sẻ tại chương trình)

Bên cạnh đó, chị Hà đưa ra các kiến thức về cấu tạo làn da, đặc điểm sinh lý về đôi môi và chị cũng khẳng định rằng, mỗi con người, mỗi chủng tộc lại có những đặc điểm riêng về khuôn mặt khác nhau, nhưng về cơ bản, cấu tạo và chức năng là giống nhau.

Đối với làn da, cấu tạo đều gồm lớp thượng bì ở trên và trung bì ở dưới, trong đó màu sắc của da thì lại ảnh hưởng bởi sắc tố ở lớp thượng bì. Việc sử dụng mỹ phẩm chính là để cải thiện lớp sắc tố này, bởi lẽ hầu hết người châu Á đều mong muốn có một làn da trắng – tượng trưng cho sự quý tộc, mở ra cánh cửa cơ hội cho người phụ nữ về tiền bạc, tình yêu và sự thăng tiến. Để phát triển được các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, thì đồng nghĩa, nhà kinh doanh phải nắm bắt được bản chất cấu tạo làn da của con người và nhu cầu mà khách hàng mong muốn hướng tới.

Đối với đôi môi, đươc đánh giá là bộ phận chứa đựng nhiều dây thần kinh nhất trên cơ thể và dễ thu hút người đối diện nhất. Phần lớn người đàn ông sẽ thích những cô gái có môi đỏ, có tỷ lệ môi trên và môi dưới đạt 1:1,6, viền môi rõ ràng. Bên cạnh đó, một người biết cách phối hợp phù hợp màu sắc trên gương mặt giữa môi, má và mắt cũng góp phần tăng sự tự tin và thu hút đối với người đối diện.

Tiếp thu bài học của chị Hà, chị Trần Thị Thùy Trang (Trưởng bộ phận Marketing Thương hiệu) nhận ra rằng: “Những chia sẻ của chị Hà thật sự bổ ích và chính bản thân chị cũng đã tìm ra lời giải đáp tại sao màu cam cháy đã và đang “gây sốt” như vậy. Chị cùng với team Marketing sẽ áp dụng những bài giảng của chị Hà vào việc sáng tạo nội dung và hình ảnh sản phẩm để hợp với nhu cầu và thị hiếu khách hàng hơn”.

(Ảnh: Chị Trần Thị Thùy Trang phát biểu tại chương trình)

Cùng quan điểm với chị Trang, chị Nguyễn Thị Thanh Vân (Nhân viên Đại lý son KYS online) chia sẻ: “Qua những bài giảng mà chị Hà đem tới, em đã được mở rộng kiến thức và hiểu được tâm lý khách hàng hơn, hiểu lý do mà không chỉ phụ nữ mà ngay cả phái mạnh cũng có nhu cầu làm đẹp. Sau hôm nay em càng có thêm động lực và tự tin hơn khi tư vấn và đàm phán với khách hàng về các sản phẩm KYS.”

Buổi tập huấn ngày đầu tiên kết thúc trong không khí vui vẻ và hào hứng của CBNV tham gia. Cảm ơn chị Hà về những bài học bổ ích, những kinh nghiệm mà chị chia sẻ. Tin chắc rằng những bài học đó sẽ là công cụ hiệu quả giúp đội ngũ kinh doanh nói chung và thương hiệu son KYS sẽ có những kế hoạch và lộ trình phát triển sản phẩm ngày càng phù hợp với thị hiếu khách hàng, được đông đảo người tiêu dùng biết đến.

(Ảnh: CBNV TA Holdings chụp ảnh giao lưu cùng chị Hà cuối chương trình)

Hẹn gặp lại anh chị và các bạn trong những buổi đào tạo tiếp theo cúa “Chương trình Tập huấn sản phẩm KYS”.

Trả lời

Close Menu