Chia sẻ Kế hoạch hành động tháng 7

Sáng ngày 01/07/2019, tại Hội sở chính Tập đoàn TA Holdings số 8, Phạm Hùng, Hà Nội đã diễn ra chương trình Hội thảo Báo cáo kết quả công việc Quý II và kế hoạch hoạt động tháng 7. Buổi hội thảo diễn ra với sự có mặt của toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn.

(Ảnh: Tập thể CBNV TA Holdings tham gia hội thảo chia sẻ kế hoạch tháng 7)

Mở đầu chương trình, chị Nguyễn Thị Lê Dung – Giám đốc Nhân sự trình bày những kết quả đã đạt được của Khối Nhân sự trong Quý II, bao gồm:

– Xây dựng hệ thống chính sách nhân sự rõ ràng.

– Hoàn thiện bộ máy, tuyển dụng được các vị trí chủ chốt.

– Xây dựng các kênh tuyển dụng hiệu quả.

– Tổ chức các lớp học về đào tạo văn hóa và về sản phẩm.

– Văn hóa nội bộ cũng dần được duy trì và lan tỏa.

– Tổ chức các chương trình Sharing định kỳ, Talk Show sách, chương trình Vinh danh CBNV và tổ chức sinh nhật vào ngày 20 hàng tháng.

Chia sẻ về kế hoạch tháng 7, Khối Nhân sự sẽ ưu tiên nguồn lực đẩy mạnh chỉ tiêu tuyển dụng, giúp tăng cường về cả số lượng và chất lượng CBNV cho Tập đoàn.

(Ảnh: Chị Nguyễn Thị Lê Dung – Giám đốc Nhân sự chia sẻ tại hội thảo)

Tiếp theo chương trình, chị Vũ Thị Hải Yến – Quyền Kế toán trưởng chia sẻ về kế hoạch của Phòng Kế toán trong tháng 7 sắp tới. Theo chị Yến, Phòng Kế toán vừa mới kiện toàn bộ máy và đã phân cấp rõ ràng từng bộ phận: Bộ phận Vận đơn, bộ phận Kho vận, bộ phận kế toán nội bộ. Trong thời gian tới sẽ cố gắng phối hợp nhịp nhàng, kết nối với các bộ phận để hạn chế tình trạng sai xót trong kiểm tra hàng hóa và giảm tỉ lệ hàng hoàn.

Đối với Khối Marketing, chị Trần Thị Thùy Trang – Trưởng phòng Marketing Thương hiệu nhấn mạnh: Tháng 7 sẽ là tháng đẩy mạnh truyền thông, tăng cường quảng bá sản phẩm KYS, kem tan mỡ Taby, kem tẩy lông Eskin, trị nám Natame trên các ấn phẩm truyền thông, bài báo, kênh truyền hình. Đẩy mạnh bán offline tại các địa điểm cụ thể và tiếp tục xây dựng hình ảnh hỗ trợ Phòng Kinh doanh Thương mại điện tử và Phòng Kinh doanh Thị trường.

(Ảnh: Chị Trần Thị Thùy Trang – Trưởng phòng Marketing Thương hiệu chia sẻ kế hoạch tháng 7)

Trong tháng 7, anh Phạm Anh Dũng – Trưởng phòng Kinh doanh Thương mại điện tử cho biết sẽ tiến hành ra mắt các sản phẩm KYS trên các trang thương mại điện tử lớn của Việt Nam như Lazada, Shopee, Tiki bằng việc thiết kế các gian hàng, tạo các chương trình khuyến mãi và truyền thông tới khách hàng rộng rãi.

Phòng Kinh doanh Thị trường – anh Hà Trường Sơn cũng phấn đấu kết thúc tháng 7 bằng các điểm tập trung trọng điểm tại khu vực quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông. Anh Sơn cũng đưa ra chiến lược với mỗi khu vực sẽ có 02 cửa hàng lớn với mức doanh thu kỳ vọng cao. Bên cạnh đó cũng sẽ mở rộng mạng lưới phân phối cửa hàng và đại lý lan rộng ra các tỉnh lân cận Hà Nội như Bắc Ninh, Hải Dương,…

(Ảnh: Anh Hà Trường Sơn – Trường phòng Kinh doanh Thị trường chia sẻ tại hội thảo)

Cuối buổi hội thảo, anh Trần Văn Tuấn – Tổng Giám đốc đúc kết lại và đưa ra kế hoạch của Tập đoàn trong tháng 7 và cho quý III sắp tới với tham vọng các sản phẩm của Tập đoàn sẽ phủ sóng và chiếm lĩnh thị trường trong nước cũng như quảng bá thành công thương hiệu ra thị trường quốc tế . Anh cũng hy vọng toàn thể CBNV luôn đoàn kết, sát cánh, hỗ trợ lẫn nhau và phần đấu không ngừng để đạt được mục tiêu đề ra.

 

Trả lời

Close Menu